Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

T.A PRO FISHING TOUR RỤC RỊCH ĐÓN KHÁCH HÀN QUỐC

Đầu tháng 10/2023 T.A Pro Fishing Tour tiếp đón cặp đôi đến từ xứ sở kim chi. Từ Quý 3/2023 Phú Quốc chính thức mở đường băng kết nối Hàn Quốc đến Phú Quốc. Chính vì thế lượng khách du lịch Hàn Quốc đến thăm đảo ngọc ngày càng đông.

T.A Pro Fishing Tour đã chuẩn bị chu đáo để tiếp đón khách hàng Hàn Quốc, khách hàn quốc chọn tour câu cá phú quốc cùng Pro Fishing Tour ngày càng nhiều. 

Sau đây chúng tôi sẽ tường thuật lại tour câu cá lớn vào buổi chiều 2/4/2023 của cặp đôi dễ thương đến từ xứ sở kim chi. Lúc 16h đón cặp đôi lên tàu bắt đầu cho hành trình câu cá phấn khởi. 

Hoàng Hôn phú quốc khách hàng không thể bỏ qua cùng tour câu cá chiều với T.A Pro Fishing Tour

Tàu xuất phát từ bãi sao, khách hàng có thể thả mình vào thiên nhiên khi vừa nằm trên ghế thư giãn vừa ngắm khung cảnh bao la của quần đảo an thới và ngắm hoàng hôn về chiều.

 

Tầm chưa đầy hơn tiếng cặp đôi đã may mắn câu được một em cá hồng bạc khoảng 2 ký. và tối đó khách đã câu được một em cá kẽm to. Đặc tính của 2 loại cá này là thường ăn mạnh vào buổi chiều và buổi tối. Ngoài ra còn nhiều loại cá khác như cá mú, cá nhồng....

Cá hồng bạc ( red snapper ) khách hàng câu được vào chiều

Cá Kẽm ( javelin Fish ) khách hàng thường câu được vào chiều hoặc tối

Khách hàng vui mừng khi câu được mực

Ngoài ra, khách hàng đặt tour chiều còn có thể trải nghiệm câu mực cùng T.A Pro Fishing tour, trên tàu có sẵn cần câu cá và câu mực chuyên dụng và hướng dẫn viên để hỗ trợ khách hàng 24/7.

Khách có thể yêu cầu đầu bếp trên tàu chế biến ngay các loại cá câu được để ăn sashimi.

Khách hàng thưởng thức bữa ăn địa phương và cá sashimi ngay trên tàu

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm các món ăn địa phương như canh chua cá,...trái cây theo mùa.

Bạn muốn trải nghiệm tour câu cá chiều thì Gọi ngay cho T.A Pro Fishing Tour để tận hưởng nhé: 0968 090 556 - 0907 786 100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét