Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

TOUR CÂU CÁ MÚ

TOUR SĂN CÁ MÚ BAO PHÊ

Cá mú là một trong những loại cá phổ biến ở biển An Thới Phú Quốc. Đây là loại cá cũng được nuôi rất nhiều vì thịt cá có vị ngọt, dai , thơm ngon, dễ chế biến, tuy nhiên thịt cá mú tự nhiên sẽ ngọt và thơm hơn, không bị tanh.

T.A Pro Fishing Tour hiện tại có tổ chức tour trải nghiệm câu cá mú tại Phú Quốc. Khách hàng sẽ được tàu trở đến điểm câu có nhiều rạng san hô, vì cá mú ở các rạng san hô nhiều và để tránh né các loại cá săn mồi khác. Bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp tự nhiên của An Thới, qua các hòn đảo lớn nhỏ. Trong lúc di chuyển hướng dẫn viên sẽ chuẩn bị cần câu cá và hướng dẫn cách sử dụng cần câu cho khách hàng nếu khách hàng lần đầu sử dụng cần câu. 

Cá mú ưa mồi chết và ươn nên thường T.A Pro Fishing Tour sẽ sử dụng mực chết để câu cá mú. 

 

Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có những em cá nhồng hâm he miếng mồi của bạn nên bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với các em cá nhồng nhé, có những em cá nhồng to từ 5-10 ký lúc nào cũng trực chờ bên dưới nước. Đây là điểm lý thú khi chúng ta đi câu cá biển vì chúng ta sẽ không biết loại cá nào sẽ ăn mồi đầu tiên và cá cắn câu sẽ to hay nhỏ thế nào.

Trong lúc bạn tận hưởng niềm vui câu cá, trên tàu chuẩn bị sẵn tráng miệng trái cây để bạn thư giãn. 

Cá mú đỏ có giá trị thương phẩm rất cao và thịt rất ngon! Tuy nhiên tự nhiên cũng hiếm để câu được.

Nếu may mắn câu được cá và bạn muốn chế biến ngay trên tàu thì các thuyền viên luôn sẵn sàng để chế biến theo ý bạn. Đừng ngại yêu cầu với các thành viên trong đoàn nhé! Chúng tôi chỉ có sự nhiệt tình để giúp bạn tận hưởng niềm vui trong suốt hành trình câu cá.

Thường bạn sẽ rất dễ dàng câu được những em cá mú đe nho nhỏ tầm 200- 500 gram, loại này thường ít có loại lớn ở An Thới. Bạn cũng có thể dùng để nấu canh chua hay chiên nướng ngay trên tàu nếu muốn trải nghiệm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức trải nghiệm câu các loại cá khác như cá bè lão, cá hồng bạc, cá kẽm... ở Phú Quốc cũng đa dạng loại cá mà bạn có thể câu được.

Nếu điểm nào câu cá ăn chậm, các thuyền viên sẽ đổi địa điểm câu để tăng cơ hội dính cá nhiều hơn cho bạn. Điểm câu của chúng tôi rất đa dạng, một điểm nữa là nếu bạn muốn tìm hiểu về các loại cần câu và mồi câu, hướng dẫn viên trên tàu sẵn sàng hướng dẫn bạn các cách sử dụng cần câu, mồi câu như câu jig, câu lure, câu ngăm... bạn cũng có thể thử ngay trên tàu.

Đến trưa hoặc chiều tùy theo buổi câu, các thuyền viên sẽ mời bạn thưởng thức món canh chua cá đặc trưng do chính tay mình câu được và một số món ăn khác.

Sau đó, chúng ta sẽ câu tiếp tục cho đến khi kết thúc tour khoảng 8 tiếng. Nếu bạn muốn đăng ký câu cả ngày hoặc hơn, chúng tôi cũng có thể thiết kế tour theo ý bạn. Đừng quên gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 0968 090 556 để được tư vấn tour nhé!

 

 

Tham khảo các gói tour của T.A Pro Fishing Tour:

 A half day big fishing in Phu Quoc

One day big fishing trip in Phu Quoc

Deep sea fishing in Phu Quoc - 2 day

Small fishing trip in Phu Quoc

Squid fishing trip in Phu Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét