Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

Tour câu cá bè lão: Hành trình thư giãn giữa thiên nhiên và bạn bè

Cá bè lão (Diamond trevally ) là một loài cá thuộc họ cá khế. Ngạc nhiên là trong từ điển wikipedia thì gọi là cá ông lão.

Cá bè lão phân bố phổ biến rộng rãi trong các vùng biển của Ấn Độ Dương-Tây Thái Bình Dương nhiệt đới, từ đông Phi, Ấn Độ, châu Á, Indonesia và Úc. Cá trưởng thành có xu hướng sống ở vùng nước ven biển trên rạn san hô có độ sâu đến 100 m, trong khi cá chưa trưởng thành sống trong một loạt các môi trường bao gồm cả các cửa sông và thảm cỏ biển. Nó là một loài lớn, đang phát triển cân nặng đến 25 kg. 

Một khách hàng của T.A Pro Fishing Tour câu được cá bè lão tầm 4 ký.

Cá bè lão thường ăn mạnh vào buổi sáng sớm đến trưa. Thời điểm thích hợp nhất để câu cá bè lão ở phú quốc là buổi sáng. Cho nên tour câu cá bè lão sẽ được khởi hành từ 6h sáng đến 14h chiều.

Mồi câu thường được T.A Pro Fishing Tour câu cá bè lão là mực sống, ăn rất nhạy.

Các cần thủ trải nghiệm câu cá cùng T.A Pro Fishing Tour

Cá bè lão khi đã dính câu thường chạy rất khỏe nên các cần thủ phải đấu với cá rất đã. Do mực nước tầm trên dưới 50m nên khi kéo cá thường sức nặng sẽ gấp 3 lần so với việc kéo con cá tương đương tại hồ do sức nước và sức khỏe của cá bè lão.

Trên tàu hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng cần câu cơ bản. Cách móc mồi câu mực sống. Tuy nhiên nếu bạn không rành thì đừng lo lắng quá vì hướng dẫn viên trên tàu sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

LỊCH TRÌNH TOUR CÂU CÁ BÈ LÃO:

Sáng: Tàu đón khách tại điểm hẹn lúc 6h sáng di chuyển ra điểm câu.

6h-7h: Ngắm cảnh đẹp thiên nhiên các đảo quanh an thới và ăn sáng cafe cùng đoàn.

7h-7h30: Trải nghiệm câu cá. Ăn trái cây tráng miệng, uống nước suối, thư giãn.

11h-11h30: Thưởng thức bữa trưa trên tàu. ( Cơm canh chua do chính cá mình câu được theo hương vị địa phương, các món tàu chuẩn bị trước ).Và tiếp tục câu cá.

13h30 -14h: Tàu trở về bến kết thúc hành trình.

Bạn muốn trải nghiệm câu cá bè lão ư? Gọi ngay cho T.A Pro Fishing Tour để tận hưởng nhé: 0968 090 556 - 0907 786 100

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét