Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Việt Kiều mua tiêu phú quốc ở đâu?

Việt Kiều mua tiêu phú quốc ở đâu?

Trong tổng số khách hàng đặt mua tiêu của Vựa Tiêu Tư Phương thì có tới 30% là khách hàng việt kiều.

Nhiểu khách họ đặt trước mình 1 tháng trước khi về nước để chắc rằng đủ số lượng tiêu mình cần để mua làm quà biếu. Shop cũng đã nêu lên tiêu chí từ ban đầu khi kinh doanh các đặc sản phú quốc là - Cam kết 100% thực phẩm sạch và chất lượng,cam kết hoàn tiền lại nếu giao tiêu khách không đúng chất lượng và tặng thêm mấy hũ tiêu ngào hoặc mắm ruốc phú quốc cho khách luôn.

Cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể


Thế nhưng 1 số khách hàng khi tìm mua tiêu thì gặp khó khăn trong việc giao hàng hoặc giao tiếp tiếng anh cản trở. Shop đã ưu ái luôn 2 shipper anh văn nghe nói đọc viết chuẩn để làm việc.
Ngoài ra, Shop có mẫu tiêu xay sẵn để khách có thể xay ra tại chỗ để cảm nhận vị thơm cay nồng, ngon của tiêu.

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng của chúng tôi không quan tâm nhiều về giá thành mà chỉ quan tâm đến chất lượng nên chúng tôi muốn khách hàng việt kiều yên tâm vể chất lượng. Sắp tới shop sẽ từ từ nâng cao mẫu mã và tiện dụng cho khách hàng làm quà biếu và dùng.

Sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm

Sau đây shop xin kể câu chuyện về bác khách hàng 2 năm ở mỹ trở lại liên hệ với shop khi đi du lịch tại phú quốc: Hôm đó là mùng 5 tết, lúc đó chúng tôi đang ở phú quốc thì bác gọi chúng tôi và muốn tận mắt chúng tôi giao hàng. Khi giao xong khách khu ngay bịch ra để kiểm tra và cắn từng hạt. Khách thử xong và nói đúng là vị tiêu này rồi, hồi đó bác có người quen ở việt nam gửi qua mỹ biếu cho bác. Bác về việt nam thì không biết số nên điện thoại qua mỹ để kêu người thân xem số trên bao bì để liên hệ với các cháu. Bác rất hài lòng và vui . Bác nói lần sau bác sẽ giới thiệu và mua nhiểu hơn để biếu người thân. Lần này bác chỉ mua 5 kg thôi vì xách về mỹ nhiều lắm rồi. Chúng tôi cám ơn và ra về với tâm trạng rất vui khi nghe được bác kể vì sản phẩm của mình đi tới Mỹ và các nước khác rồi.

Giao hàng nhanh nay còn nhanh hơn


Khách hàng việt kiều muốn đặt tiêu giao nhanh nếu ở khách sạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0907786100 hoặc 0918331009 .  Free ship từ 5kg tiêu trở lên nhé.  Giá hiện tại ngày 5/3/2017 vẫn là 450 ngàn đồng/kg không tăng như giá xăng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét