Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

5 ưu điểm nổi bật của Phú Gia Compound

Dự án Phú Gia Compound với uy tín và kinh nghiệm phát triển hơn 35 dự án tập trung tại khu vực TP.HCM, Novaland vừa chính thức công bố gia nhập thị trường BĐS Đà Nẵng và giới thiệu dự án khu phức hợp khép kín nhà phố vườn và nhà phố thương mại Phú Gia Compound.


Dự án Phú Gia Đà Nẵng


Dự án nhà phố Phú Gia Compound Đà Nẵng tọa lạc trên con đường Ông Ích Khiêm, ngay tại trung tâm quận Hải Châu. Đây là dự án đầu tiên của Novaland tại thị trường Đà Nẵng. Tập Đoàn Novaland đã dành rất nhiều tâm huyết để hình thành nơi đây một khu phố kinh doanh kiểu mẫu hàng đầu trên thị trường Đà Nẵng.
Bạn đã biết những gì về dự án này, liệu đây có phải là dự án tiếp tục sở hữu những ưu điểm nổi trội như vị trí đẹp, tiện ích không gian hoàn hảo, thiết kế tinh tế…?
GIỚI THIỆU DỰ ÁN NHÀ PHỐ PHÚ GIA ĐÀ NẴNG

Tên dự án: Nhà Phố Phú Gia Compound Đà Nẵng
Địa chỉ: 126 Ông Ích Khiêm, Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Loại hình đầu tư: Nhà phố thương mại & nhà phố vườn.
Tổng diện tích: 20.086m2
Mật độ xây dựng: 41,5%
Sản phẩm: 137 căn hộ thuộc 8 phân khu & 10 shop thương mại.
Mặt bằng dự án Phú Gia Compound
Liên hệ tư vấn: Mr KHANH 0907 786 100

5 ưu điểm nổi bật của Phú Gia Compound

- Vị trí trung tâm Đà Nẵng
- Giá hợp lý, nhiều ưu đãi đợt đầu
- Mô hình compound tiên tiến, tiện ích hiện đại
- Tài sản “nhà gắn đất” có giá trị gia tăng bền vững.
- Đơn vị phát triển Novaland uy tín, bàn giao đúng cam kết

Vị trí không thể hoán đổi ngay trung tâm TP.Đà Nẵng


Phú Gia Compound được tọa lạc vị trí “vàng” trên một trong bốn tuyến đường chính của Đà Nẵng - Ông Ích Khiêm (Q.Thanh Khê). Từ đây, liên kết trong vòng bán kính 500m là Trung tâm thương mại Big C, Nguyễn Kim, Chợ Cồn, các tuyến trường điểm cấp 1, 2, 3 như Tiểu học Ông Ích Khiêm, THCS Nguyễn Huệ, THPT Phan Chu Trinh, Trường Chất lượng cao Skyline (cơ sở 2), Bệnh viện đa khoa TP, bãi tắm biển Thanh Bình…

Khu dân cư mới này đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng yêu thích bất động sản gắn liền với đất, như: nhà phố thương mại (Shophouse) cao cấp ngay mặt tiền đường Ông Ích Khiêm, phù hợp cho việc vừa ở vừa kinh doanh hiệu quả; và khoảng hơn 100 căn nhà phố vườn khép kín phía bên trong khuôn viên. Các căn nhà được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài dự kiến vào 2018.

Thiết kế đột phá và dịch vụ khác biệt


Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế bán cổ điển của Pháp, chú trọng đến lối thiết kế trang nhã và cá tính, các căn nhà Phú Gia Compound được ví von như một “Paris” thanh lịch và tinh tế thu nhỏ ngay lòng đô thị biển. Giữa các căn nhà đều có khoảng trống đón ánh sáng và gió mát tự nhiên, bảo đảm đối lưu không khí và sự thoáng đãng trong từng không gian nhà phố cao tầng.
Tại đây, nhờ sự hiện diện của dãy nhà phố thương mại ngay mặt tiền, các dịch vụ như nhà hàng, café, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang cao cấp, … sẽ chỉ cách cổng nhà vài bước chân.


Thêm vào đó, khu dân cư còn tích hợp hoàn hảo chuỗi tiện ích nội khu như: Khuôn viên cây xanh và phòng sinh hoạt cộng đồng rộng lớn; bãi đậu xe thông thoáng; khu thể thao liên hợp gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym,…; tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân.

Hơn thế nữa, với kinh nghiệm phát triển hơn 35 dự án khu dân cư đẳng cấp tại TP.HCM, tham gia phát triển Phú Gia Compound, Novaland đảm bảo dự án đi theo đúng chuẩn của các khu compound tiên tiến. Phú Gia Compound sẽ có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo kiểm tra, kiểm soát an ninh 24/24 qua hệ thống camera và bảo vệ tại chỗ. Cư dân và khách đến thăm luôn có nhân viên phụ trách đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ từ cổng.

Số lượng có hạn, mức giá tốt, vị trí chiến lược, thanh khoản cao, Phú Gia Compound không chỉ là nơi sống lý tưởng, đáng tự hào cho mỗi chủ sở hữu mà còn là một tài sản gia tăng giá trị không ngừng.

Đánh dấu sự kiện ra mắt dự án Phú Gia Compound, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được gói lắp đặt thiết bị thông minh (Smarthome) trị giá 100 triệu đồng, Ưu đãi đặc biệt chiết khấu đến 11%* cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Quý khách quan tâm dự án Phú Gia Compound Đà Nẵng, xin vui lòng liên hệ với - Phòng Kinh Doanh Novaland để cập nhật các chính sách bán hàng mới nhất:

Phòng Kinh Doanh: 0907 786 100

Mail: hotlinechuyenvientuvan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét