Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Lý do nên mua dự án Harbor City

Trong khi khu vực phía đông đang tăng giá từng ngày thì khu vực phía Tây Novaland vẫn âm thầm chuẩn bị tung ra khu đô thị Harbor City với giá cả hợp lý.

Đáp ứng trước nhu cầu khổng lồ đó cũng là một nguồn cung "vô tận" khi mà hàng loạt các chủ đầu tư lớn nhỏ bắt đầu cho xây dựng đủ các loại căn hộ từ thấp cấp đến siêu cao cấp. Không ngoại lệ, "người khổng lồ" mang tên Novaland cũng đã cho ra đời hơn 20 dự án chỉ trong năm 2015. Giữa những "rừng căn hộ" đó thì chỉ có hai dự án nhà phố cao cấp đó là dự án Lakeview City toạc lạc tại quận 2 và dự án Harbor City quận 8...

Xem chi tiết dự án Harbor City : CLICK HERE

Hôm nay, Trọng Khanh sẽ phân tích theo một cách nhìn khác đầy đủ các lý do nên mua dự án nhà phố Harbor City :



1. Bạn chọn mua căn hộ hay nhà phố ?

Trước tiên, Trần Hạnh và cộng sự sẽ không nói tới dự án nhà phố nào nhưng chỉ hỏi bạn một câu hỏi: " chọn mua căn hộ hay nhà phố ?

Và câu trả lời đương nhiên mà 80% những người được hỏi sẽ trả lời là: "Tôi chọn mua nhà phố". Vì sao ?

Vì những thuận lợi mà khi ở nhà phố đem lại :

Vì bạn có thể hoàn toàn làm chủ ngôi nhà của bạn, có thể sửa chữa nâng cấp dễ dàng mà không ảnh hưởng tới cấu trúc của ngôi nhà bên cạnh.
Bạn sẽ có nhiều không gian hơn, vì nhà phố thường bao gồm 1 trệt, 2 lầu, và từ 3 đến 5 phòng ngủ, có thể có sân vườn. Thoải mái cho cả gia đình, con cái và mỗi khi có bạn bè tới thăm.
Bạn không phải lo sử dụng thang máy khi lên lầu, hay kẹt thang máy. Vì đối với một số người, thang máy là hai từ khá ám ảnh khi thời gian gần đây trên báo chí, chúng ta thấy được có một vài nơi mà thang máy bị đứt cáp, hay bị ket....
Và nhiều lý do nữa nữa mà chỉ khi bạn ở căn hộ chung cư mới hiểu.


2. Sự khan hiếm về nguồn cung nhà phố cao cấp.

Với tất cả các chủ đầu tư nói chung và Novaland nói riêng, sản phầm mà họ làm ra đa số là dự án chung cư, rất hiếm khi một chủ đầu tư nào có đủ tiềm lực về tài chính cũng như "đủ cơ" để tạo ra được dự án nhà phố. Vì xây đựng một nhà phố cần phải có một quỹ đất thật rộng mới đủ để xây dựng những khu công viên, những hồ cảnh quan bên cạnh những căn nhà phố. Ví dụ như Novaland, với gần 30 dự án được xây dựng trong hai năm nay, thì chỉ có ba dự án nhà phố đó là Lakeview City (Q2), Golf Park (Q9), và sắp tới là dự án Harbor City quận 8. Như vậy, bạn mua nhà phố không chỉ thấy sự thoải mái dễ chịu của nó, mà bạ còn thấy độ "sang chảnh" mà ít nơi nào cung cấp đủ.

3. Sự tương đồng về "dân trí" của cư dân trong cùng một khu.



Điểm đặc biệt khi bạn mua dự án nhà phố Harbor City Novaland đó là sự đồng đều về "dân trí" của những người trong cùng một dự án. Điều đó là rõ ràng, các khách hàng có cùng một khoản tài chính, cùng mua một dự án, thì sau này những hàng xóm của nhau cũng dễ có cùng một cách nhìn và cùng sẽ là những "khách hàng tiềm năng" của nhau. Điều này Trần Hạnh và cộng sự sẽ không phân tích sâu ....

4. Vấn đề an ninh trong khu vực.

Đây là vấn đề đâu tiên mà khách hàng quan tâm, đặc biệt với một dự án mang tên " cao cấp" như Harbor City Novaland. Đó là an ninh ở đây liệu có được đảm bảo? Đây là vấn đề mà các bậc phụ huynh lo lắng nhất. Khách hàng luôn tìm nhưng nơi ở để sao mà họ ít phải lo lắng nhất về vấn đề an ninh cho gia đình và đặc biệt là cho con cái nhỏ trong nhà.



Tại dự án nhà phố Harbor City Novaland, luôn có những chốt bảo vệ tại các đầu ra và vô của dự án. Mỗi khi có người lạ mặt vô dự án hoặc khi vận chuyển đồ đạc ra khỏi dự án đều có sự kiểm soát chặt trẽ của bảo vệ. Điều này tạo nên một sự khác biệt giữa nhà phố thông thường và nhà phố cao cấp. Nó sẽ giúp các gia đình, đặc biệt là các bậc cha mẹ có con nhỏ hoàn toàn yên tâm.

Đây là một bài viết theo một cách nhìn khác mà Trần Hạnh và cộng sự muốn giới thiệu đến quý vị. Quý các bạn có thể đi sâu chi tiết vô dư án bằng cách click vô link dưới đây :

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi HOTLINE 0907786100 và cộng sự ngay khi có bất kỳ câu hỏi nào !

- See more at: http://chuyenvientuvan.com.vn/du-an-harbor-city-quan-8-bid532.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét