Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

KHÁM PHÁ THẾ GIỚI CÂU CÁ PHÚ QUỐC VỚI TOUR CÂU CÁ GIÁ RẺ!

Bạn là một cần thủ mới và muốn khám phá thế giới câu cá đầy hứng khởi? Bạn đang tìm kiếm một tour câu cá phù hợp với túi tiền của mình? Hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu thú vị cùng PhuQuocFishing, tour câu cá giá rẻ dành riêng cho người địa phương!

Không cần phải lo lắng về trình độ câu cá, chúng tôi đảm bảo mỗi chuyến đi chỉ từ 5 thành viên để bạn không bị cô đơn. Chúng tôi khởi hành từ cảng An Thới và đưa bạn đến những điểm câu tốt nhất xung quanh quần đảo như kênh nhất, kênh hai, kênh ba, kênh tư, kênh năm... Bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm thú vị với đội ngũ thuyền trưởng giàu kinh nghiệm, máy dò cá và các điểm rạng sẵn sàng giúp bạn tìm địa điểm lý tưởng để câu cá.

Chỉ cần bạn chuẩn bị cần câu của mình, trên tàu đã có sẵn 2 ký mực tươi để làm mồi câu cá. Bạn cũng có thể bắt những con cá vặt như cá dốc lửa, cá ngân để làm mồi. Nếu muốn sử dụng mồi mực sống, bạn có thể mua trực tiếp trên tàu. Với đầu bếp trên tàu, chúng tôi cũng sẽ chế biến các món sashimi tươi ngon nếu bạn muốn thưởng thức (phụ thu công chế biến). Bữa trưa hoặc bữa tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm ngon với các món như canh chua cá câu được, cá chiên... và nước suối sẽ được cung cấp trên tàu.

Với tàu được thiết kế chuyên biệt để câu cá, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng lớn, ghế ngồi thoải mái và bệ để cần câu, giúp bạn vừa câu cá vừa thư giãn tận hưởng cảnh đẹp của thiên nhiên.

Và điều tuyệt vời là, với giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1,2 triệu đồng/khách, dành riêng cho nhóm cần thủ từ 5 thành viên trở lên. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và những người bạn cùng mê câu cá thỏa mãn đam mê mà không cần lo lắng về tài chính.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0907 786 100 hoặc 0968 090 556 để đặt tour và được tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm câu cá đáng nhớ trên đảo Phú Quốc, nơi vẻ đẹp thiên nhiên kết hợp với sự hưng phấn của câu cá sẽ mang lại cho bạn niềm vui và thư giãn không thể nào quên.

Tham gia vào Tour Câu Cá Giá Rẻ của chúng tôi, hãy tận hưởng những khoảnh khắc hồi hộp khi câu được những con cá đầy màu sắc, trải nghiệm cảm giác thư thái trên biển xanh và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ, với dịch vụ chất lượng và giá trị tuyệt vời.

Hãy đặt ngay Tour Câu Cá Giá Rẻ của chúng tôi để trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị và khám phá vẻ đẹp biển Phú Quốc ngay hôm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét