Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Kinh nghiệm câu cá ở Phú Quốc khi lần đầu du lịch phú quốc

Câu cá ở Phú Quốc là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Dưới đây là một số kinh nghiệm câu cá ở Phú Quốc cho người mới bắt đầu:

  1. Tìm hiểu về địa điểm câu cá: Trước khi đi câu cá, bạn nên tìm hiểu về địa điểm, loại cá và thời gian tốt nhất để câu cá. Tốt nhất là hãy hỏi người địa phương hoặc các nhân viên của các cửa hàng câu cá để biết thêm thông tin.

Điểm câu rất quan trọng để chúng ta dễ dàng bắt được cá lớn

  1. Chuẩn bị trang thiết bị: Bạn cần chuẩn bị trang thiết bị câu cá như cần câu, lưỡi câu, dây câu, mồi và một chiếc thùng đựng cá.

Trên tàu của phuquocfishing tour  có sẵn trang thiết bị câu cá chuyên dụng cho khách câu cá.

  1. Chọn lựa loại mồi phù hợp: Mồi rất quan trọng đối với việc câu cá thành công hay không. Tùy thuộc vào loại cá bạn muốn câu, bạn nên sử dụng mồi phù hợp.

Mực sống luôn được phuquocfishing tour chuẩn bị trên tàu để dễ dính cá hơn

  1. Các kỹ năng câu cá: Các kỹ năng câu cá cũng rất quan trọng. Hãy tìm hiểu về cách ném cần câu, cách lấy mồi và cách cắm mồi trên lưỡi câu.

Nếu đi cùng phuquocfishing tour, các bạn đừng lo quá vì đã có hướng dẫn viên hướn dẫn tận tình cách câu cá nhé.

  1. Thời gian câu cá: Tốt nhất là bạn nên đi câu cá vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Thời gian từ 6h sáng đến 12h sáng và từ 16h chiều đến 19h chiều là thời gian tốt nhất để câu cá ở Phú Quốc.

Việc này được các thuyền trưởng trên tàu chọn vị trí câu thuận lợi nhất cho khách hàng khi trải nghiệm câu cá cùng phuquocfishing tour.

  1. An toàn khi câu cá: Bạn nên luôn mang theo dụng cụ bảo vệ như nón bảo hiểm, giày thể thao và áo phao để đảm bảo an toàn khi câu cá.
  1. Lựa chọn tàu câu cá uy tín: Ở phú quốc có rất nhiều dịch vụ tàu câu với giá cả phải chăng, tuy nhiên các tàu du lịch chủ yếu dùng để cho khách tham quan các đảo, ăn uống trải nghiệm hoạt động trên biển chứ không tập trung vào phần câu cá. Có vài đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên câu cá lớn tại phú quốc như phuquocfishing tour. Bạn có thể đặt tàu với giá phải chăng.

Đặc điểm của tàu câu chuyên dụng của phuquocfishing tour:

Tàu được thiết kế chuyên để câu cá  nên tàu có cabin rộng lớn, có mái che, đảm bảo cho khách câu có không gian thoải mái nhất. Ngoài ra tàu còn được trang bị chỗ để cần câu, máy dò cá, cần câu chuyên dụng, mồi mực sống để câu cá lớn, thiết bị an toàn cho khách như áo phao, thuyền cứu hộ.... đảm bảo cho khách có trải nghiệm câu cá tốt nhất. Tàu có thiết kế lớn nên hạn chế tình trạng say sóng cho người mới đi câu cá biển lần đầu tiên.

Bạn có thắc mắc về tour câu cá lớn phú quốc có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: +84 907 786 100 hoặc +84 968 090 556

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét