Thứ Hai, 22 tháng 4, 2024

Điều gì làm bạn thích thú nhất khi du lịch phú quốc?

Điều gì làm bạn thích thú nhất khi du lịch phú quốc? Tùy sở thích của mỗi người nhưng có lẽ điều mà nhiều người lựa chọn nhất đó chính là các hoạt động ở biển.

Đến với đảo ngọc phú quốc xinh tươi các bạn có thể lựa chọn nhiều điểm tham quan mà phải mất vài ngày mới có thể khám phá hết. 

Ai thích leo núi thì hãy thử 1 lần leo lên đỉnh núi chúa với độ cao 603m so với mực nước biển. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn đảo ngoc từ trên cao với view cực chill, nhớ check kỹ các tour vì phải có người hướng dẫn chúng ta mới đi lên được đỉnh ngọn núi nhé!

MỘt đôi bạn trẻ trải nghiệm leo núi tại Phú Quốc

Leo lên núi chán rồi thì bạn hãy đắm mình vào dòng suối mát lạnh, ở phú quốc có rất nhiều con suối như suối tranh, suối mơ, suối đá bàn, suối đá ngọn..... thời điểm thích hợp để đi suối là từ tháng 5 - tháng 11 vì nước sẽ nhiều và bạn có thể thỏa thích tắm suối tại đây.

Suối mơ tại phú quốc

Ngoài ra, nếu thích đi chơi bạn có thể lựa chọn khu vui chơi vin wonder với đa dạng trò chơi, thưởng thức các show diễn về đêm đặc sắc ở khu sunset town địa trung hải như bắn pháo bông, múa rối nước, biểu diễn jetski, tham quan chợ đêm.......

Các hoạt động ở biển vô cùng phong phú như paraglider bạn được đấm mình vào bầu trời bao la và tự do ngắm cảnh biển An Thới, hoặc nhiều trò chơi dưới nước khác. Nếu thích môn paraglider bạn có thể liên hệ với mình qua 0907786100 để đặt vé nhé!

Paraglinder là môn giải trí mới tại phú quốc

Ngoài ra, điều thú vị nhất mà nhiều người lựa chọn đó là môn câu cá, ở phú quốc có đơn vị T.A Pro Fishing là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ câu cá biển trên tàu với dịch vụ cao cấp. Có 2 gói cho khách hàng lựa chọn, 1 là tour cá nhỏ ( thời gian khoảng 4 tiếng ) bạn dễ dàng câu được các loại cá nhỏ sống ở rạng và đấm mình vào biển vô tận. Ngoài ra còn được phục vụ bữa trưa trên tàu kèm nước uống. Khung giờ hợp lý là từ 8h-12h và chiều từ 12h-16h hoặc trải nghiệm tour câu mực từ 17h-21h.

Tàu câu của T.A Pro Fishing với đầy đủ trang thiết bị

Du khách cũng dễ dàng câu được những em cá lớn cùng T.A Pro Fishing

Tour câu cá lớn sẽ di chuyển xa bờ ( khoảng 8 tiếng ). Bạn sẽ được hướng dẫn viên theo cùng để hỗ trợ và tư vấn bạn cách sử dụng cần câu chuyên dụng, cách mốc mồi, phiên dịch viên...

Vừa câu cá vừa ngắm pháo hoa thì thật là CHILL

Ngoài ra, nếu cá câu được đầu bếp trên tàu có thể chế biến món sashimi cho bạn thưởng thức ngay trên tàu. Nếu đi tour tối bạn cũng có thể yêu cầu tàu đậu gần cầu hoàng hôn để ngắm pháo hoa, vừa câu cá vừa ngắm pháo hoa thì thật là chill hết nước chấm.

Đến đây thôi là bạn đã lựa chọn ra điểm thích nhất của bạn khi có dịp du lịch phú quốc rồi chứ!

Nhanh tay liên hệ với T.A Pro Fishing để được tư vấn tour câu cá hợp lý cho chuyến hành trình hè sắp tới nhé! Hotline +84 968 090 556

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét