Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2024

Thử thách tour câu cá biển cùng T.A Pro Fishing

 Bạn đã từng câu cá đồng, ao,hồ, suối và bạn có dịp cùng gia đình du lịch tại Phú Quốc. Nếu đã đến phú quốc mà chưa thử tour câu cá thì thật là thiếu sót cho những ai đam mê câu cá.

 Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc bao quanh bởi biển cả bao la. Bạn cũng có thể mang theo cần câu yêu thích của mình để thử câu cá tại phú quốc nếu thích hoặc bạn cũng có thể ghé tại 18 Nguyễn Du tiệm Thái Anh Taclke để mướn cần câu câu cá tại dinh cậu cạnh bên.

Mồi thường dùng ở phú quốc là mồi mực tươi cắt ra, bạn cũng có thể mua tôm hoặc cá ngân chỉ để dùng làm mồi nếu thích. Điểm khác biệt là câu biển bạn chỉ dùng chì không dùng phao.

Bạn có thể tham khảo 1 số điểm như cảng an thới, vịnh đầm, dinh cậu, bãi ông lang, bãi gành dầu, bãi thơm.... để câu biển gần bờ. Buổi tối bạn có thể dùng mồi tôm giả để câu lure bắt mực lá. Cứ thấy chỗ nào anh em câu cá tập trung đông bạn có thể đến giao lưu và học hỏi và trao đổi rất vui.

Nếu bạn muốn có câu cá nhiều và to thì bạn có thể thuê tàu để câu cá. Bạn có thể liên hệ 1 số ngư dân có tàu nhỏ để cùng ra gần bờ nơi có những rạng san hô nhỏ để câu cá mú đe, cá dốc lửa, cá chàm, cá đổng...... ý tưởng này dành cho những ai đam mê câu cá và chịu khó chịu nắng được thì có thể tham gia. Nếu bạn đi cùng đám bạn và muốn có không gian thoải mái, nơi có thể nghỉ ngơi, ăn uống thì bạn có thể thuê tàu câu lớn hơn để thoải mái hơn và bạn được phục vụ bữa ăn thịnh soạn trên tàu. Lúc này bạn có thể tham khảo tour câu cá vặt của T.A Pro Fishing. Tour câu cá vặt tầm 4-4,5 tiếng với chi phí chỉ khoảng 500k/khách cho group từ 6 khách. Trên tàu cũng có sẵn trang thiết bị cần câu chuyên dụng và được phục vụ bữa ăn trên tàu, tàu cũng có thể chế biến cá cho cả nhóm thưởng thức trên tàu.

Nếu bạn muốn thử sức câu cá lớn bạn cũng có thể liên hệ với T.A Pro Fishing để trải nghiệm tour câu cá lớn với chi phí chỉ từ 2,5 triệu/khách. Tour câu cá lớn thường kéo dài khoảng 8 tiếng và suất phát từ 6h sáng đến 14h và từ 15h đến 23h. Tàu của T.A Pro Fishing sẽ di chuyển xa bờ đến những nơi các em cá lớn hay cư ngụ để chúng ta có cơ hội săn tìm những em cá lớn, may mắn bạn sẽ có được bức ảnh để đời nè! :) 

Trên tàu của T.A Pro Fishing được trang bị các trang thiết bị an toàn đầy đủ và dụng cụ câu cá chuyên dụng để các bạn có thể dễ dàng câu cá lớn kèm hướng dẫn viên chuyên nghiệp trên tàu. Họ sẽ chỉ bạn cách sử dụng cần câu nếu bạn chưa có kinh nghiệm, cách câu cá biển và các loại cá có thể câu được nơi các bạn di chuyển đến.

Nếu bạn còn thắc mắc về chi tiết các tour hãy liên hệ với T.A Pro Fishing để được tư vấn: +84  968 090 556

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét