Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

DỰ ÁN ASHFORD CASTLE HILL

TỔNG QUAN DỰ ÁN ASHFORD CASTLE HILL

Dự án Ashford là một sự bổ sung tuyệt đẹp cho khu Showground mới nổi, nơi bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn 15 ha cơ hội về phong cách sống, dịch vụ bán lẻ và giải trí trong những năm tới Với một siêu thị, cửa hàng bán lẻ nhỏ, một cơ sở thể thao mới. một không gian tổ chức sự kiện và một trung tâm cộng đồng đã được lên kế hoạch, bạn sẽ tha hồ lựa chọn khi quyết định cách bạn sẽ chi tiêu mỗi ngày. Buổi sáng của bạn có thể bắt đầu bằng một ly cà phê và một chút đồ ăn từ quán cà phê địa phương, trước khi bạn đến một trong nhiều con đường mòn và lối đi trong bụi rậm dọc theo Lạch Cattai. Vào buổi sáng muộn, bạn có thể nếm thử các chợ nông sản địa phương, sau đó gặp gỡ bạn bè vào buổi chiều để đi dạo nhàn nhã hoặc tập thể dục nhẹ.

1 GÓC PHỔI CẢNH DỰ ÁN ASHFOR CASTLE HILL

LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN ASHFORD

 

Từ dự án Ashford Castle Hill chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Sydney (CBD) , chỉ mất hơn 30p lái xe để đến CBD. Ngoài ra trong bánh kính 20 km có rất nhiều tiện ích như trường học, siêu thị, quán ăn, công viên.... đây là những tiện ích vô cùng tiện lợi cho cư dân, đặc biệt là cho những cư dân có con cái đang theo học tại sydney, các học sinh có thể sử dụng tiện ích công công để đến trường, mua sắm...  liên hệ Mr KHANH 0907 786 100 ( việt nam ) hoặc Mr Dom (+61431958866 ) để được tư vấn chi tiết và tham quan nhà mẫu

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN ASHFORD

Ngoài ra, ở giữa dự án là khoảng không gian rộng lớn để cư dân có môi trường sống xanh ,tự do tập thể dục...

Rời khỏi căn hộ tiện nghi, bạn sẽ ngay lập tức được bao bọc bởi màu xanh dịu nhẹ của môi trường xung quanh. Liên kết rừng riêng của bạn, Đường mòn Overland, hình thành cột sống xanh của Ashford, nơi bạn có thể đi lang thang dọc theo lối đi bộ lót ván bằng gỗ uốn khúc uốn lượn qua một rãnh nước bản địa trù phú trồng đầy cây cối tươi tốt, bao gồm dương xỉ, cây bụi, hoa loa kèn Gymea và hoa loa kèn suối. Ngoài ra, một sân trung tâm lớn là nơi lý tưởng để tập yoga hoặc thái cực quyền. thưởng thức tiệc BBQ với bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là xem lũ trẻ hoặc cháu ngoại chơi đùa, trong khi thời gian sau tuần tốt nhất là dành thời gian cho một trong những sân thượng xanh mướt trên cao bao quanh các tòa nhà của The Ashford, nơi khung cảnh và thiên nhiên kết hợp với nhau để nhắc nhở bạn rằng cuộc sống thật tốt đẹp.
 
Khu công viên babecue dành cho cư dân tại dự án
Ngoài năng lượng của khu Showground náo nhiệt, bạn sẽ khám phá vô số thú vui giải trí và phong cách sống. Nếu bạn thích mua sắm, một chuyến tàu điện ngầm ngắn sẽ đưa bạn đến hai điểm đến bán lẻ hàng đầu của Úc - Castle Towers (cách một điểm dừng) và Trung tâm Macquarie (cách ba điểm dừng) - nơi có các thương hiệu thời trang quốc tế, giải trí màn hình lớn và trung tâm thương mại lớn. cửa hàng. Trong khi đó, tín đồ ẩm thực bên trong của bạn sẽ say sưa với kỳ quan ẩm thực, khi bạn thưởng thức các món ăn hảo hạng của Pháp và Ý bên hồ ở vùng Tây Bắc gần đó, hoặc thỏa mãn sở thích ẩm thực của bạn với các món ăn Hy Lạp, Li-băng, Thái Lan, Malaysia và nhiều món ăn khác được phục vụ tại Castle Khu nhà hàng nổi tiếng của Hill, The Piazza.
 
ĐA DẠNG DIỆN TÍCH CĂN HỘ VỚI GIÁ TỪ 770 NGÀN AUD ( 08/2023 UPDATED )
 
Bộ sưu tập căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ hoàn toàn mới với thiết kế đa dạng
Với không gian sinh hoạt trong nhà/ngoài trời ngoại cỡ linh hoạt
Nhiều căn hộ có thêm phòng học/ đa năng
Căn hộ được thiết kế sang trong với không gian mở
Ashford cung cấp không gian chung rộng rãi với tiện nghi BBQ, ăn uống và giải trí
Chỉ 10 phút đi bộ đến Castle Hill Showground và 2 phút đi bộ đến ga tàu điện ngầm Showground
Gần một số trường học tốt nhất trong vùng Hills: Castle Hill High School (6 phút lái xe), Castle Hill Public School (7 phút lái xe), TAFE Baulkham Hills (6 phút lái xe)

Dễ dàng đi làm: Sydney CBD 49 phút, North Sydney 40 phút và Chatswood 24 phút
CHỦ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
 

Ashford được phát triển bởi nhà xây dựng Deicorp, nhà phát triển từng đoạt giải thưởng do Úc sở hữu và vận hành. Là chuyên gia trong lĩnh vực phát triển nhà ở mới gần các phương tiện giao thông công cộng trọng điểm, Deicorp đã hoạt động thành công trên khắp thị trường Sydney trong hơn hai thập kỷ. và là nhà phát triển hàng đầu trong hành lang tăng trưởng phía tây bắc, cung cấp hơn 2.000 căn hộ trong khu vực Deicoro cũng tự hào về sự tự tin và thành tích đạt được khi làm việc với một nhóm dự án chuyên cung cấp các cộng đồng được đánh giá cao cho vùng tây bắc Sydney. Tại The Ashford, nhóm này bao gồm Turner Studio, một trong những công ty kiến ​​trúc hàng đầu của Úc. Chắc chắn qua những thông tin trên batdongsanouc đã cung cấp phần nào thông tin đến khách hàng đang có dự định mua căn hộ cho con cái sang Úc học, định cư hoặc chỉ đơn giản là đầu tư.

Với giá căn hộ 2 phòng ngủ từ 770 ngàn AUD ( Updated 08/2023 ) đến 970 ngàn AUD ( căn hộ 2 phòng ngủ + ). Đặc biệt chỉ cần thanh toán 10% cho đến khi nhận nhà. Ngân hàng ở Úc có thể hỗ trợ cho người việt nam ở nước ngoài vay đến 80%. Đầu tư hôm nay, gieo mầm cho tương lai.
Để nắm bắt thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mr KHANH 0907 786 100 ( việt nam ) hoặc Mr Dom (+61431958866 ) để được tư vấn chi tiết và tham quan nhà mẫu
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét