Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Trải nghiệm câu cá lớn phú quốc cùng phú quốc fishing tour

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách, đặc biệt là những người yêu thích câu cá. Với nhiều loài cá quý hiếm và kích thước lớn, Phú Quốc là một trong những điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm câu cá lớn. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ về trải nghiệm câu cá lớn tại Phú Quốc cùng với Phú Quốc Fishing Tour.

Phú Quốc Fishing Tour là một trong những công ty cung cấp dịch vụ câu cá chuyên nghiệp tại Phú Quốc. Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị câu cá chuyên dụng và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Tôi đã đặt tour câu cá lớn của Phú Quốc Fishing Tour và được họ đón tại khách sạn của tôi bằng xe ô tô đưa đón đến bến tàu.

Sau khi đến bến tàu, đoàn của chúng tôi lên tàu và hướng về những vùng biển An Thới, nơi có nhiều loài cá lớn đa dạng và phong phú. Hướng dẫn viên của chúng tôi giới thiệu về các loài cá phổ biến tại vùng biển này và cách chúng tôi sẽ câu cá. Tôi được trang bị đầy đủ dụng cụ câu cá chuyên nghiệp và được hướng dẫn về cách sử dụng chúng.

Trải nghiệm câu cá lớn tại Phú Quốc thật tuyệt vời. Tôi nhìn thấy những chú cá lớn và đẹp nhưng rất khó bắt được. Tuy nhiên, sau một thời gian câu cá, tôi đã bắt được một chú cá to và nặng khoảng 10kg. Cả đoàn của chúng tôi đều rất vui mừng với kết quả này và cùng nhau chụp ảnh với con cá.

Cá bè Lão ( Diamond Trivally ) là một trong những loài cá phổ biến 

Trong suốt chuyến đi, hướng dẫn viên của chúng tôi rất nhiệt tình và hỗ trợ cho chúng tôi khi cần thiết. Họ cũng giúp chúng tôi làm sạch và giết mổ cá sau khi câu được và chúng tôi có thể tự tay chế biến các món ăn từ cá ngay trên tàu. Cảm giác tuyệt vời khi được thưởng thức các món ăn tươi ngon từ những con cá mà chính tay mình đã bắt được.

Cá được chế biến trên tàu làm các món sashimi tươi ngon

Trong suốt chuyến đi, tôi cũng được chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp của Phú Quốc và tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ. Tất cả các hướng dẫn viên của Phú Quốc Fishing Tour rất thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi trong mọi tình huống.

Ngắm nhìn cảnh đẹp địa trung hải từ xa

Ngoài trải nghiệm câu cá lớn, Phú Quốc còn có rất nhiều điểm tham quan và trải nghiệm khác như các bãi biển đẹp, các công viên nước, những ngôi chùa cổ kính và cả những quán ăn ngon. Tôi rất ấn tượng với Phú Quốc và chắc chắn sẽ quay lại đây trong tương lai.

Tổng kết lại, trải nghiệm câu cá lớn tại Phú Quốc cùng với Phú Quốc Fishing Tour là một trải nghiệm tuyệt vời. Các hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm, trang thiết bị câu cá đầy đủ, cảnh biển đẹp và món ăn ngon từ các con cá đã khiến cho chuyến đi của tôi trở nên đáng nhớ và ấn tượng. Nếu bạn là một người yêu thích câu cá và đang có dự định du lịch đến Phú Quốc, tôi khuyên bạn nên đặt tour câu cá lớn cùng với Phú Quốc Fishing Tour để có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Hãy nhanh tay liên hệ Phú Quốc Fishing Tour 0968 090 556 để được tư vấn tour trọn gói nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét