Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Từng tuyệt vọng vì mụn, cô gái đã lấy lại làn da đep nhờ mẹo nhỏ này

“Phụ nữ con gái quý giá nhất là gương mặt của mình, bị mụn thì xem như là đã thất bại một nửa!”

Tôi quen anh ấy tính tới thời điểm này cũng được một năm rưỡi. Chúng tôi rất yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, và cũng chưa đi quá giới hạn bao giờ.

Thậm chí anh ấy cũng không quan tâm việc tôi còn trong trắng hay không, tuy tôi không xinh nhưng anh luôn yêu thương và trân quý như một nàng công chúa.

bf93cb59f80702595b16

Tôi luôn luôn tự ti về da mặt bị mụn, đủ loại mụn hội tụ trên mặt từ mụn trứng cá, đầu đen đến mụn mủ, mụn bọc. Lặn mụn trứng cá thì mụn bọc nổi lên, lặn mụn bọc thì lại mụn mủ, chúng cứ thay phiên nhau nổi liên tục trên gương mặt tôi, cho nên da mặt tôi không thể mịn màng ,mềm mại, trắng hồng như những cô gái khác, da bị mụn đương nhiên sẽ kéo theo những hệ lụy như lỗ chân lông to, sẹo rỗ, thâm đỏ thâm đen, nám, tàn nhang. 

Xin đừng ai nói rằng tôi không biết cách vệ sinh da mặt sạch sẽ nên mới bị như thế. Tôi thề là tôi sạch sẽ cực, tôi luôn ăn đồ thanh mát, giải nhiệt, chốc chốc lại đi rửa mặt cho da đỡ dầu nhờn.

Mụn bọc bắt đầu xuất hiện từ khi tôi chuyển nơi ở vào Tp HCM

Đi đâu, bạn bè đều hỏi tôi: “Sao mặt mày lại như vậy?”, “Sao nhìn mày kinh thế?”. Thậm chí đi mua hàng, có người còn nói sau lưng: “Nhìn cái con kia khiếp thật vào chả nhẽ đuổi đi không bán cho”.

Nhiều lúc tôi dường như bị tự kỷ, không dám ra ngoài gặp ai, đi đâu cũng kín mít. Nói chuyện cũng phải đeo khẩu trang vì sợ sự dè bỉu từ phía mọi người. Tôi như môt con người khác lạ, từ đứa hay nói, hay cười dần trở thành một con người ít nói. Tôi không biết các bạn ra sao, nhưng với bản thân tôi, mụn là một nỗi ám ảnh khó phai. Và tôi nhận ra rằng, là con gái trước tiên phải đẹp, phải ưa nhìn thì mới có một công việc như ý.”

Có bạn nào vì mặt nhiều mụn mà không xin được việc như tôi không?

Tôi nộp đơn cho 3 nơi, cả 3 đều gọi tôi đến phỏng vấn vì họ thấy bản CV của tôi không tồi. Thế nhưng tôi đến phỏng vấn, những người cùng được mời đến phỏng vấn cùng tôi nhìn tôi với ánh mắt hiếu kỳ, có chút ái ngại khiến tôi tự ti hơn nhiều. Tôi tự tin có thể trúng tuyển 2/3 công ty dự tuyển.

Nhưng xin việc cả 3 nơi đều bị đánh trượt, trong lòng không khỏi buồn. Lý do được họ đưa ra là công ty có yêu cầu về ngoại hình, tôi không phù hợp. Tôi cứ nghĩ, tri thức đẹp sẽ đánh gục được nhan sắc. Nhưng không, tôi dường như đã lầm tưởng, đã lầm đi những thứ mà tôi thường nghĩ.

 

Anh chở tôi đi trị mụn từ BV chuyên về da, tìm tới các BS giỏi có tiếng về da, cho đến mấy spa chăm sóc da mặt, ai mách cách gì để hết mụn tôi đều làm theo, uống thuốc, đi spa, xông da mặt em đều làm đủ nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian, sau lại đâu vào đấy, thậm chí còn nặng hơn trước.

Vô số lần anh bảo tôi là "không sao đâu, em có mụn hay không thì anh vẫn yêu em rất nhiều" nhưng tôi vẫn cứ tránh né ánh mắt của anh mỗi khi tôi nhìn tôi. 

Tình cờ tôi đọc báo và thấy dịch vụ trị mụn tai Kim Chi SPa được nhắc đến là một giải pháp mới trong việc trị mụn với thành phần được giới thiệu áp dụn công nghệ lazer mới tại Phú Quốc. Tôi tìm thử tìm trên FB và Google thấy phản hồi cũng tốt. Tôi liên hệ thử thì thấy nói là dùng được cho da nhạy cảm và không gây khô da hay bong da và nhiều người đã điều trị thành công. Lúc đó không biết là có tốt thật vậy không và giá cũng không đắt phù hợp túi tiền để tôi thử vì chỉ nghĩ là "nếu không hiệu quả thì coi như xui, mất ít tiền, quan trọng là dịch vụ này không làm hại da là được"

Thật may tôi đã được cứu bằng cách đơn giản này

Sau khi thăm khám tại Viện điều trị da Kim Chi. Tôi được tư vấn theo phác đồ điều trị và bắt đầu điều trị tại đây,vui là vì không thấy mụn mới nối thêm và da không bị khô và kiềm dầu hơn. Thời gian đầu mình lo lắng nên hay hỏi nhiều về cách dưỡng da và cách sử dụng kem dưỡng tại đây tư vấn và được hỗ trợ rất nhiệt tình.

 
Chỉ sau 1 thời gian ngắn làn da của tôi đã dần lấy lại độ đàn hồi, các vết mụn cũng bị xóa mất và tôi cảm thấy rất hài lòng. Các bạn có thể đến Kim Chi Spa để kiểm chứng độ hiệu quả tại đây nhé.
8f20f5eac6b43cea65a5
Chỉ sau 1 thời gian ngắn điều trị tại Kim Chi Spa, tôi đã lấy lại sự tự tin 

282f6ed85d86a7d8fe97

Và đây là Nương sau khi kết hợp dưỡng da cùng kem Dưỡng Collagen.

Hãy nhanh chân liên hệ tư vấn để có làn da đẹp như ý nhé!

Spa Kim Chi Phú Quốc
🏠🏠 Trụ sở chính: Số 72 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

☎️☎️ 0966935168 Kim Chi
🏠🏠 CN 2: Số 237 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.
☎️☎️ 0966935168 Kim Chi
🏠🏠 CN 3: Số 1085 Lâm Quang Ky, An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang.
☎️☎️ Mỹ Nương 0949440441

Email: tuvan@kimchispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét