Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Phú Quốc sắp có thêm ĐƯỜNG BAY thẳng đến Kuala Lumpur

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại Kuala Lumpur, Malaysia ngày càng tăng cao như hiện nay hãng hàng không giá rẻ Air Asia vừa triển khai mở đường bay mới thẳng từ Phú Quốc đi Kuala Lumpur với mức giá chỉ từ 28 USD. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho mọi người dân Phú Quốc đang có ý định du lịch Kuala Lumpur trong thời gian tới thật dễ dàng, không cần phải quá cảnh tại TPHCM như trước nữa nhé.

MỞ ĐƯỜNG BAY PHÚ QUỐC - KUALA LUMPUR

Thông tin chi tiết đường bay thẳng Phú Quốc đi Kuala Lumpur như sau:

+ Thời gian mở bán chặng bay từ nay đến ngày 19/8/2018

+ Thời gian mở bán chặng bay từ 02/11 – 19/03/2019

+ Tần xuất bay: 4 chuyến/ tuần

Giám đốc thương mại AirAsia Malaysia Spencer Lee cho biết, AirAsia là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay trực tiếp từ Kuala Lumpur đến Phú Quốc.

Trước đó vào ngày 04/07/2018, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã có buổi làm việc với hãng hàng không AirAsia về việc mở đường bay thẳng quốc tế từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Phú Quốc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và khách nối chuyến từ Malaysia đến với Phú Quốc, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã chủ trì buổi làm việc với Hãng hàng không AirAsia tại Văn phòng Cảng HKQT Phú Quốc cùng với các đơn vị liên quan như: Đài kiểm soát không lưu Phú Quốc, công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec), Cảng vụ và các phòng ban của Cảng.

Hành khách của hãng hàng không AirAsia từ 20 thành phố của 10 quốc gia, gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Australia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Singapore và Malaysia có thể bay tới Phú Quốc với điểm quá cảnh tại Kuala Lumpur.

“Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Phú Quốc thông qua sức mạnh kết nối. Chúng tôi mong muốn được làm việc với chính quyền địa phương để phát triển Phú Quốc thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới ”, Giám đốc thương mại AirAsia Malaysia Spencer Lee cho hay.

Việc khai thác đường bay thẳng Kuala Lumpur – Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch, đầu tư và cũng là cơ hội góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh “Đảo ngọc Phú Quốc” với khu vực và trên toàn thế giới.

Thông tin thêm: Trong 06 tháng đầu năm 2018, lượng hành khách và hàng hóa thông qua Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc tăng rất cao. Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã phục vụ an ninh an toàn, chất lượng dịch vụ tốt cho 10.698 lượt HCC, phục vụ 1.698.261 lượt hành khách trong đó 1.519.924 khách quốc nội và 178.337 khách quốc tế tăng 299% so với cùng kỳ năm 2017

Tiềm năng của Phú Quốc là rất lớn để phát triển du lịch, khách hàng có nhu cầu đầu tư mô hình nghỉ dưỡng tại Phú Quốc có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0907786100. Chúng tôi cũng hỗ trợ kiểm tra quy hoạch tư vấn miễn phí đất tại Phú Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét