Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CƠN SỐT TẠI KHU DÂN CƯ THUẦN VIỆT?

Từ đầu tháng 3, Từ khi KDC Thuần Việt bắt đầu được giới thiệu đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua tại KDC. Một trong những nguyên nhân khiến KDC Thuần Việt được nhiều người quan tâm bởi vì KDC có vị trí cực tốt khi nằm ngay trung tâm Vĩnh Lộc B với hệ thống tiện ích hiện hữu như cơ quan hành chính, chợ trường và siêu thị đã hiện hữu.

 

                     UBND Vĩnh Lộc B vừa đưa vào khai thác chỉ cách KDC Thuần Việt 500m

Ngoài ra, trước mặt dự án là trường mẫu giáo Hoa Thiên Lý 1 lớn nhất trong khu vực cũng thật sự mang lại tiện ích cho gia đình trẻ có con nhỏ tiện gửi tại đây để làm việc.

                            Hình thực tế trường mầm non Hoa Thiên Lý 1 đối diện KDC

Diện tích tại đây cũng được phân bố hợp lý chỉ từ 42m2 đến 60m2 cho giá thành hợp lý chỉ từ 315 triệu/nền tạo điều kiện cho các cặp gia đình trẻ, những gia đình có thu nhập vừa phải sở hữu.

Ngoài ra, KDC Thuần Việt đang chuẩn bị xây dựng gói nhà và đất với quy mộ 1 trệt 1 lầu với nội thất hoàn thiện với giá chỉ từ 650 triệu/căn. Các khách hàng có thể chủ động trong việc thiết kế căn nhà và vật liệu nội thất theo yêu cầu.

                                                          Thiết kế nhà KDC Thuần Việt

Hạ tầng tại KDC đang được thúc đẩy nhanh để sớm bàn giao cho khách hàng, theo quy định sau 2 tuần khi ký hợp đồng khách hàng có thể nhận đất xây dựng ngay. Hiện hệ thống cống, trục đường chính đã được nâng cốt nền và xây lắp hoàn chỉnh, chuẩn bị cho công tác đổ bê tông và hoàn thiện mảng xanh.

                                                                Hình thi công kdc Thuần Việt

Đây còn là việc đón đầu xu hướng khi đường Vĩnh Lộc chuẩn bị mở rộng ra 30m và chính phủ đang tập trung phát triển về hướng Tây nhiều con đường được đưa vào khai thác như Tỉnh Lộ 10B, Tỉnh lộ 10.

 

Với giá thành hợp lý, vị trí thuận lợi, những cặp gia đình trẻ chịu khó đi xa 1 chút nhưng có thể sở hữu được bất động sản cho riêng mình thì còn gì bằng.

 

Liên hệ Phòng Kinh Doanh: 0907786100 để được tư vấn.

Email: khanh.luu@thegoldenland.vn

Địa chỉ: Phòng công chứng Hoàng Thành , đối diện UBND Vĩnh Lộc B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét